การจองที่นั่งและการชำระเงิน

วีธีการจอง เเละการชำระเงิน


1. โทร 087 - 4985244 หรือ แอด Line ID : @veesmiletravel แจ้งความต้องการของลูกค้า ชื่อเรือ/สถานที่ วันเดินทาง จำนวนคน และที่นั่งที่ต้องการ (เช่น ห้องแอร์ ดาดฟ้า หัวเรือ) 

กับเจ้าหน้าที่เพื่อเช็คที่นั่งดังกล่าว


2. หากมีที่นั่งที่ต้องการแล้ว เมื่อลูกค้า Confirm แล้ว รบกวนเเจ้ง ชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ (ผู้ใช้บริการ 1 ท่าน) สำหรับการส่ง BOOKING เพื่อทำการจอง ก่อนการชำระเงินทุกครั้ง


3. เจ้าหน้าที่ เเจ้งยอดการชำระเงิน ลูกค้าสามารถชำระเงินโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร, Internet Banking, ATM จากนั้นเเจ้งหลักฐานการโอนเงิน กับเจ้าหน้า ผ่านทาง Lineหรือ 

E-Mail : info.veesmile@gmail.com


4. ทางเจ้าหน้าที่จะออกใบคอนเฟิร์มการจอง voucher เป็นไฟล์ภาพ ส่งให้ลูกค้าตาม e-mail / Line ซึ่งในเอกสารจะระบุละเอียดต่างๆ ตามวันเวลาที่จอง อาทิ แผนที่ เบอร์ติดต่อ จุดนัดพบ


5. ลูกค้านำ voucher ไปยืนยันที่เคาน์เตอร์เรือ ในวันเดินทาง ได้ตั้งแต่ 18.00 น. ตามระบุในเอกสาร ( เสร็จเรียบร้อยตามขั้นตอน )



 

 


 

การยกเลิกการจอง


เนื่องจากค่าบริการเป็นราคาพิเศษ จึงไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนเเปลงเวลาในการรับบริการได้ ทางบริษัทฯ จึงของสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกทุกกรณี หรือเลื่อนวันใช้บริการกะทันหัน เพราะทุกขั้นตอนในการดำเนินการมีค่าใช้จ่าย

 


 

หมายเหตุ:
– สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ ช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด ผ่านทาง Lind ID : @veesmiletravel จะมีเจ้าหน้าที่ค่อยให้บริการตลอด 24ชั่วโมง


– การสำรองที่นั่ง กับทางเรือและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ Booking เพื่อทำการจอง / การเช็คที่นั่งบนเรือและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เจ้าหน้าที่สามารถเช็ค เเละConfrim Booking ให้ได้ในเวลาทำการของบริษัท 09.00 - 19.00 น. ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์

 


 

 


Visitors: 886,736